Myndband með Jeff Garvin og hestur trúarinnar

Fór á samkomu í Kærleikanum í kvöld, Jeff Garvin var að þjóna og verður líka á laugardag kl 13.00 og 20.00.
Hann talaði spámannlega til okkar í krafti andans, sagði meðal annars að Guð væri að kalla sérstaklega unga fólkið í krafti andans sem myndi þora að fara út fyrir kirkjurnar með Jesú nafn, fékk leifi hjá honum til að setja smá myndbrot með honum á netið, hérna er slóðin; spádómur með Jeff 
Það læknuðust nokkrir og frelsuðust í kvöld.

Þegar hann talaði í kvöld þá sá ég sýn, ég sá hest trúarinnar (hvítur hestur í Jobsbók) krafsa í jörðina og nasa bardagann og standa síðan í afturfæturna og prjóna

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Arna Sigurðardóttir

Já nú er bara að henda sér á bak

Unnur Arna Sigurðardóttir, 29.11.2008 kl. 12:21

2 Smámynd: Linda

Blessaður yndislegt að þetta skildi vera svona vel heppnað, núna ætla ég að horfa á myndbandið, það er myndband sem þú hlekkjar á?  jæja kemur í ljós, ég er að vona það er pínu spennt og er of þreytt til að lesa eitthvað langt núna.

Guð blessi þig og varðveiti í einu og öllu.

kv.

Linda

Linda, 30.11.2008 kl. 02:58

3 Smámynd: Árni þór

Já gaman að þessu

Árni þór, 30.11.2008 kl. 19:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Árni Þór Þórðarson

Jesús er upprisinn

Árni þór
Árni þór
Árni Þór Þórðarson 14.04.1963
sendu póst: arnith@isholf.is
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...lerlikeus-1
  • ...tton_iwowwe
  • Fjall
  • DVDcalvarytrust
  • calvarytrustchildren

.......................................................................

Spjallgluggi

Hérna getur þú spjallað við mig þegar ég er á netinu

Bækur

sem ég er að lesa

Mattheusarguðspjall

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 414

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband