Indlandsferš

Sęl og blessuš,
Ég er į leiš til Indlands 11 Desember 2009 kem aftur 11.janśar 2010.

Ég mun blogga um feršina į sķšunni http://123.is/video um feršina jafn óšum og ég get.

Ašdragandinn af žessari ferš er mjög stuttur, svo til enginn, žetta atvikašist žannig aš ég kaupi 10 DVD diska af manni į Indlandi sem heitir Nehemiah Christie, žessi mašur bżr į svęši sem nefnist Coimbatore į sušur Indlandi. Kirkjan hans er meš hjįlparstarf fyrir um 200 börn og hann var aš selja žessa DVD diska fyrir žetta barna starf sem heitir Calavary Community Trust.
Smelltu į myndina til aš fara į Facebook sķšu starfsins.

calvarytrustchildrenNehemiah fór af staš meš žetta starf ķ trś meš aš selja hśs sem hann įtti. Nehemiah sagši mér eftir aš ég borgaši DVD diskana aš žetta hefši borgaš mįnašar leigu fyrir starfiš og hann hefši veriš bśinn aš vera į bęn fyrir aš peningar myndu berast ķ tęka tķš og žaš geršist meš žvķ aš ég keypti žessa diska af honum, Guš er svo sannarlega trśfastur aš svara bęnum.

Ef žś finnur hjį žér aš styrkja žetta barnastarf žį er ég meš DVD diska til sölu sem börnin ķ žessu barnastarfi syngja į, diskurinn kostar 2.500 kr og eša aš žś getur lagt inn į reikning sem ég er meš 513-15-20122 kt: 140463 3109 og sett skżringu; börn eša DVD.

Nehemia sendi mér tölvupóst 22.október sķšast lišinn eftir aš hafa veriš į bęn alla nóttina og sagši mér aš Guš hefši talaš til sķn aš ég žyrfti aš koma sem fyrst til Indlands og tala hjį žeim vegna žess aš ég vęri meš spįmannlegt orš fyrir žau, ég las žessar lķnur og kraftur Gušs helltist yfir mig og ég var sannęršur um aš žetta vęri frį Guši og spurši hann hvenęr ég ętti aš koma og hann nefndi yfir jólin žar sem börnin vęru žį ķ frķi frį skóla og nęgur tķmi žį fyrir mig til aš žjóna til žeirra. ég talaši viš Carolyn konuna mķna og hśn gaf gręnt ljós og ég keypti flugmišana ķ trś og trausti til Gušs aš žetta vęri frį honum komiš, efnahagurinn hjį mér hefur aldrei veriš eins bįgborinn og nśna en ég vil hlżša Guši og fara til Indlands og fer ég ķ žessa ferš einn.

Žaš sem ekki margir vita žį hef ég veriš aš fį orš nśna nżlega um žaš héšan og žašan frį aš Guš sé aš opna dyr fyrir mig til aš tala og žjóna og er žaš aš gerast nśna.
Ég var bešinn um aš tala į ķ kirkjulękjarkoti sķšasta sunnudag og įšur en ég talaši žar žį sagši Drottinn viš mig, ég mun stašfesta žaš aš žś sért aš gera rétt meš žvķ aš lįta einhvern gefa žér pening ķ feršina og žaš geršist, reyndar ekki mikill peningur en žaš kom stašfesting.

Ég virkilega vęnti mikilla hluta frį Guši aš hann starfi kröftuglega meš lękningum og kraftaverkum og aš fólk verši leyst śt meš spįmannlegu orši og fyrirbęn.
Ég fer lķklega į annaš svęši sem er ferš meš lest ķ 14 klukkutķma, žetta svęši er nįlęgt borg sem heitir Hyderbad og žar žekki ég mann sem heitir Jayakumar.

Ef žiš viljiš sį ķ žjónustuna og taka žįtt ķ uppskerunni sem Guš mun gefa af žessari ferš žį getiš žiš bešiš fyrir mér og fjölskyldu minni og eša sįš ķ feršina meš peninga framlagi inn į reikning 513-15-20122 kt: 140463 3109.
Ég mun blessa fólkiš meš žeim peningum sem safnast.

kęrar žakkir og Guš blessi ykkur.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Greetings in Jesus name,
I am going to India 11 desember 2009 and comin back 11 januar 2010.

I will post a blog on http://123.is/video about this trip when i am able to do it.


This happend so fast, it started when i bought 10 DVD disks from Nehemiah Christie, he lives in Coimbatore in South India. He is selling this DVD disk to support children school called Calavary Community Trust, he started this school in faith afther selling his home.

Nehemiah sended me e-mail 22 of october 2009 and asked me to come he sayed i was praying and God spoked to me and told me you have to come and share a  prophetic word to us, i readed this e-mail and power of God came so strongly over me as a witness.
I asked when do you whant me to come and he sayed over the christmas because then are children not in school so you can spend more time with them to minister to them.
I asked my wife carolyn and she sayed it is ok, my financiales have never been so bad but i whant to take this steps in faith and obey God, i will go alone to India.

I have been getting a prophecy word from several people that tells me now is God opening a door“s for me to speak and minister and it is happening now.
I was invited to speak in one church here in Iceland last sunday called Kirkjulękjarkot and before the meeting god spoked to me i am going to give you a sign that you are going in my will and the sign is someone will give you a money for the trip to India and it happened, it was not much money but it was a sign.

I am exspecting God to do a mighty things in India, healings and mirackles and deliver prophecy word to the people.
I will also go to place called Hyderbad city with train and i have to travel 14 hours and i will meet Jayakumar and his family and church.

If you like to saw in this ministry then you can send me money through PayPal my address is arnith@isholf.isor you can also buy one of those DVD disk from the Calavary Community Trust children school. Facebook address;
http://www.facebook.com/nehemiah.christie?ref=ts#/pages/Coimbatore-India/CALVARY-COMMUNITY-TRUST/114739074679?ref=mf

Thank you very much and God bless you


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Skemmtilegur pistill ...

Óskar Arnórsson, 30.11.2009 kl. 21:22

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Megi almįttugur Guš blessa žig og varšveita ķ žessari ferš.

Feršu til höfušborgarinnar Delhi?

Veršur žś ķ nįgrenni viš žį staši sem ABC heldur śti starfi į Indlandi?

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 1.12.2009 kl. 22:59

3 Smįmynd: Įrni žór

Kęrar žakkir,

ég flżg til borgar sem heitir Chennai frį London og sömu leiš heim aftur, frį Chennai tek ég lest um 400 km til Coimbatore og verš žar ķ um 3 vikur sennilega og žašan fer ég meš lest ķ um 14 klukkutķma leiš til Hyderbad borgar žar rétt hjį er ABC starfiš sem ég reyni aš kķkja į ef Guš lofar.

 Guš blessi ykkur

Įrni žór, 2.12.2009 kl. 10:45

4 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Žetta er svo stórt land og greinilega er Nżja Delķ ekkert ķ nįgrenni viš žessa borg. Ętla aš gamni aš skoša landabréfakort. Ég var svolķtiš aš forvitnast žvķ ég į vinkonu ķ Nżju Delķ. Hśn hefur komiš hingaš til Ķslands į vegum Hvķtasunnukirkjunnar į Höfn ķ Hornafirši

Vertu Guši falinn.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 3.12.2009 kl. 00:51

5 Smįmynd: Įrni žór

Ég fer til sušur Indlands og svo til austur Indlands vęntanlega lķka, Delķ er į noršur Indlandi, jį Indland er mjög stórt, žaš tekur mig 14 klukkutķma aš fara frį sušur Indlandi austur.

Įrni žór, 3.12.2009 kl. 14:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Árni Þór Þórðarson

Jesús er upprisinn

Árni þór
Árni þór
Árni Þór Þórðarson 14.04.1963
sendu póst: arnith@isholf.is
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...lerlikeus-1
  • ...tton_iwowwe
  • Fjall
  • DVDcalvarytrust
  • calvarytrustchildren

.......................................................................

Spjallgluggi

Hérna getur žś spjallaš viš mig žegar ég er į netinu

Bękur

sem ég er aš lesa

Mattheusargušspjall

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband